Nghệ thuật điêu khắc tượng cổ điển châu Âu là một trong những hình thức thể hiện độc đáo nhất thời kỳ mà nền nghệ thuật Phục Hưng đã tạo ra những con người khổng lồ, cùng với họ là những tác phẩm kinh điển được lưu giữ trong các bảo tàng cho đến ngày nay.

Những tác phẩm này là nguồn cảm hứng tiếp bước cho những điêu khắc gia sau này sao chép, ứng dụng trong trang trí nhà cửa đương đại

15 bức tượng cổ điển nổi tiếng thời Phục Hưng

Tiếp nối phần 2: 15 bức tượng cổ điển nổi tiếng thời Phục Hưng, chúng ta cùng đi khám phá phần cuối để cảm nhận những kiệt tác do những nhà điêu khắc gia nổi tiếng

11. Tượng Aphrodite nữ thần tình yêu và sắc đẹp

điêu khắc tượng cổ điển
Nữ thần sắc đẹp Aphrodite – Sao Kim

 

Nữ thần tình yêu Aphrodite. Trưng bày nghệ thuật điêu khắc với chuyển động thanh lịch từ làn da mịn màng đến mái tóc có họa tiết, bản sao chất lượng phòng trưng bày này xứng đáng với bất kỳ bộ sưu tập nghệ thuật mới hoặc thành lập nào.

Tác phẩm điêu khắc tượng cổ điển này là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ người yêu nghệ thuật điêu khắc.

Aphrodite là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ và Nữ thần tình yêu, được xác định ở Rome với sao Kim.

Không ai có thể thoát khỏi những cái bẫy mà cô đặt ra để giải trí với những việc làm của những người đàn ông và phụ nữ say mê tình yêu.

Niềm đam mê mà cô gieo vào tâm hồn con người là sức mạnh thúc đẩy quá trình thụ tinh và sinh sản. Biểu tượng của cô là cây nguyệt quế, quả lựu, chim bồ câu, thiên nga, thỏ rừng và ram, tất cả đều được kết nối với tình yêu và sinh sản vật lý.

Thông số đặt hàng tượng Aphrodite:

Mã sản phẩm: TCD16

Kích thước: Cao = 100; Đường kính = 33 (cm)

Đúc trung bình: Nhựa tổng hợp

An toàn khi sử dụng ngoài trời: Có

Kết thúc hình ảnh: Tùy chỉnh

Thời gian vận chuyển: 5 ngày làm việc

 

12. Điêu khắc Narcissus tại Pompeii

điêu khắc tượng châu âu Narcissus
Bức tượng Narcissus

Một bức tượng bằng nhựa composite tuyệt đẹp, điêu khắc bản sao bức Narcissus. Tác phẩm điêu khắc Narcissus này cao gần 160 cm và có thể được đặt trên cột ở lối vào. Được làm nhựa ngoại quan và gắn vào một chân đế chắc chắn. Đây là bản sao của Narcissus với tấm da được buộc quanh vai từ Vicolo del Balcon Pensile ở Pompeii.

Huyền thoại về Narcissus

Bản gốc là một tác phẩm điêu khắc bằng đồng được tìm thấy ở Pompeii. Huyền thoại về Narcissus là một trong những Thần thoại Hy Lạp nổi tiếng, do câu chuyện về Narcissus độc đáo và đạo đức, là con trai của Thần sông Sepsis và nữ thần Lyriope. Được biết đến với vẻ đẹp và vóc dáng phi thường như thể hiện trong tác phẩm điêu khắc tượng cổ điển mỹ thuật của Narcissus. Huyền thoại về Narcissus có hai câu chuyện khác nhau, phiên bản Hy Lạp và Hy Lạp-La Mã. Câu chuyện Hy Lạp về Narcissus a là một thợ săn đến từ lãnh thổ của Thespiae ở Boeotia, người nổi tiếng vì vẻ đẹp của mình.

Sự kiêu căng của Narcissus

Anh ta rất tự hào, nhưng có thái độ khinh bỉ những người yêu anh ta. Nemesis nhìn thấy điều này và thu hút Narcissus đến một hồ bơi nơi anh nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của chính mình trong nước và yêu nó, không nhận ra đó chỉ là một hình ảnh. Không thể rời khỏi vẻ đẹp của sự phản chiếu của mình, Narcissus đã chết ở rìa hồ bơi. Nơi hoa đã mọc sau cái chết của anh. Câu chuyện La Mã là cha mẹ Narcissus đã lo lắng vì vẻ đẹp phi thường của đứa trẻ và hỏi nhà tiên tri Teiresias phải làm gì, liên quan đến tương lai của con trai họ. Teiresias nói với họ rằng cậu bé sẽ lớn lên chỉ khi mà cậu ta không biết về bản thân mình. Khi Narcissus bằng tuổi anh ta đang đi trong rừng và được thấy bởi Nymph Echo đã thấy anh ta và yêu anh ta. Narcissus đã từ chối Echo. Ông bị Thần trừng phạt. Bây giờ đến trên một cơ sở gỗ.

Thông số đặt hàng tượng Narcissus:

Mã sản phẩm: TCD17

Kích thước: Cao = 160; Đường kính = 38 (cm)

Đúc trung bình: Nhựa tổng hợp

An toàn khi sử dụng ngoài trời: Có

Kết thúc hình ảnh: Tùy chỉnh

Thời gian vận chuyển: 9 ngày làm việc

13. Tượng David By Donatello

điêu khắc bức tượng cổ điển david
Tượng David của Donatello

Bức tượng điêu khắc về chàng David bởi Donatello , chúng tôi xin được cung cấp cho bạn bức tượng đẹp của chúng tôi. Được làm bằng nhựa composite ngoại quan.

Được sản xuất tại Hero art bởi các nghệ nhân chuyên về điêu khắc tượng thế giới cũ, thanh kiếm xuất hiện như một mảnh riêng biệt, bạn sẽ cần phải dán nó vào hoặc gắn nó vào vị trí.

Donatello một điêu khắc gia lỗi lạc

Donatello đã có một tác động to lớn đến nghệ thuật và các nghệ sĩ thời Phục hưng. Ông đã phát minh ra kỹ thuật cứu trợ nông. Trong kỹ thuật cứu trợ nông, tác phẩm điêu khắc có vẻ sâu sắc nhưng thực sự được thực hiện trên một mặt phẳng rất nông. Donatello là một trong những nhà điêu khắc Florentine vĩ đại nhất.
Ông sống chủ yếu ở Florence nhưng dành thời gian ở Rome, Padua và Siena. Donatello bị ảnh hưởng rất nhiều bởi nghệ thuật cổ xưa và lý thuyết nhân văn. Các bức tượng của ông hiển thị, lần đầu tiên kể từ thời cổ đại, cơ thể con người như một sinh vật chức năng, và tính cách con người tỏa ra một cá nhân bí mật.
Tác phẩm kinh điển nhất của ông là “David” tác phẩm điêu khắc đứng độc lập đầu tiên trong kỷ nguyên Kitô giáo. David by Donatello (1386-1466), Bảo tàng Nazionale del Bargello, Florence. David được nhìn thấy ở đây trong một tâm trạng nội tâm mơ màng sau khi giết Goliath, người đứng đầu dưới chân mình. Kiếm được sinh nhật là người khỏa thân kích thước đầy đủ đầu tiên được đúc từ thời cổ đại, David David của Donatello trở nên sống động với chủ nghĩa tự nhiên trôi chảy.

Thông số đặt hàng tượng David:

Mã sản phẩm: TCD18

Kích thước: Cao = 150; Đường kính = 33 (cm)

Đúc trung bình: Nhựa tổng hợp

An toàn khi sử dụng ngoài trời: Có

Kết thúc hình ảnh: Tùy chỉnh

Thời gian vận chuyển: 9 ngày làm việc

14. Điêu khắc Venus của Arles

tượng venus composite
Bức tượng Venus của Arles

 

 

Điêu khắc tượng Venus của Arles – (khoảng năm 365 trước Công nguyên) Tác giả Praxiteles, Louvre, Paris.

Bất kỳ phòng trưng bày nghiêm túc nào cũng sẽ tự hào hiển thị phiên bản cao này của một trong những hình ảnh nổi tiếng nhất thế giới về thần Venus – sao Kim.
Được khai quật vào năm 1683, tác phẩm kinh điển này mô tả nữ thần tình yêu với quả táo bất hòa trong tay phải.
Đúc trong nhựa thiết kế chất lượng để nắm bắt chi tiết tuyệt vời của nó, nó được hoàn thành trong đá để tái tạo bản gốc cổ xưa.

Thông số đặt hàng tượng Venus:

Mã sản phẩm: TCD19

Kích thước: Cao = 150; Đường kính = 35 (cm)

Đúc trung bình: Nhựa tổng hợp

An toàn khi sử dụng ngoài trời: Có

Kết thúc hình ảnh: Tùy chỉnh

Thời gian vận chuyển: 9 ngày làm việc

15. Tượng Thinker (Người suy nghĩ) của Rodin

bức tượng người suy nghĩ ronin
Bức tượng người suy nghĩ của Robin

Nhà tư tưởng còn được gọi là Tượng Vườn Le Penseur của Auguste Rodin, Musée Rodin, Paris. Nhà điêu khắc người Pháp nổi tiếng nhất của Rodin, Nhà tư tưởng ban đầu là một phần của một tác phẩm lớn hơn có tên Gates of Hell.

Ngay lập tức có thể nhận ra thế giới, nó đã được mô tả như là tóm tắt tinh thần của ngày là một tượng đài cho lao động anh hùng. Ban đầu được đặt tên là Nhà thơ, tác phẩm là một phần của một ủy ban tạm biệt Musée des Arts Décoratifs. Mảnh tuyên bố nhựa thiết kế chất lượng cao hơn hai feet, hoàn thiện bằng đá của chúng tôi sẽ thu hút sự chú ý ngay lập tức trong phòng trưng bày, bồn tắm spa hoặc vườn.

Thông số đặt hàng tượng Thinker:

Mã sản phẩm: TCD20

Kích thước: Cao = 120; Đường kính = 65 (cm)

Đúc trung bình: Nhựa tổng hợp

An toàn khi sử dụng ngoài trời: Có

Kết thúc hình ảnh: Tùy chỉnh

Thời gian vận chuyển: 9 ngày làm việc

Kết thúc khám phá 15 bức tượng cổ điển

Như vậy là chúng ta đã điểm qua 15 bức tượng cổ điển được xem là những kiệt tác xuất chúng của nhân loại. Nghệ thuật điêu khắc tượng cổ điển sẽ vẫn cong là một trong những giá trị vững bền theo thời gian. Không những mang lại cảm xúc về một thời kỳ huy hoàng, thời kỳ chứng kiến sự bùng chiều sâu và chiều rộng của điêu khắc, hội họa, lý luận…