bàn epoxy bàn họp cơ quan

Nội thất sang trọng thể hiện cá tính

Hero art sản xuất đồ nội thất tùy chỉnh, thủ công, cao cấp, sang trọng, làm bằng gỗ óc chó và gỗ ô liu được lựa chọn tốt nhất với nhựa epoxy chất lượng cao nhất hiện có trên thị trường.

Sứ mệnh: Sáng tạo – đổi mới liên tục những vật phẩm trang trí nội thất mang giá trị thẩm mĩ tinh tế, hoàn hảo. Truyền tải giá trị cảm xúc, giá trị tinh thần trong từng sản phẩm, tính nghệ thuật đặt trưng. Thể hiện phong cách bài trí cá tính, độc đáo, ứng dụng linh hoạt trong không gian riêng của từng doanh nghiệp – gia đình.

Đồ nội thất của chúng tôi được chế tác từ gỗ tự nhiên tốt nhất có nguồn gốc bền vững từ vùng Tây Nguyên. Gỗ của chúng tôi được sấy khô trước khi được lấp đầy bằng nhựa epoxy chất lượng cao. Trong nhựa epoxy trong suốt, bạn sẽ thấy độ sâu của gỗ và tất cả các chi tiết của nó.

Bàn gỗ epoxy trang trí nhà cửa hiện nay đã và đang là xu hướng, một lựa chọn mới so với những đồ trang trí đã đi vào quen thuộc. Sự độc đáo từ chất liệu Epoxy Resin (Acrylic Resin cứng) kết hợp cùng chất liệu gỗ, sứ, đá/sỏi…tạo ra một phong cách nghệ thuật kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

mặt bàn gỗ epoxy lớn
Làm mặt bàn gỗ eooxy

Xu hường trang trí từ bàn gỗ epoxy

Không gian nội thất đẹp hiện đại chú trọng đến những đồ vật mang tính đột phá, sáng tạo, bàn gỗ epoxy là một trong những vật dụng trang trí phù hợp cho không gian hiện đại, sang trọng ngày nay.

Mang phong cách riêng và có thể được tạo theo yêu cầu thiết kế của riêng bạn, như vậy sẽ là thiết kế duy nhất. Một bộ bàn ghế sofa đẹp sẽ là khiếm khuyết nếu thiếu mặt bàn 3d như này. Đây là sản phẩm đặc trưng cho dòng sản phẩm mặt bàn epoxy resin.

Đặc tính của nhựa Epoxy & Ứng dụng của nhựa Epoxy

Nhựa Epoxy có rất nhiều ưu điểm nổi bật, mỗi ưu điểm của nhựa lại đáp ứng được tính chất của việc ứng dụng nó trong đời sống.

  • Nhựa Epoxy khi khô không bị co lại nên đây là một loại chất kết dính cực tốt. Với độ kết dính lớn giúp vật liệu bám dính cực tốt lên các loại bề mặt không đồng nhất như kim loại, nhựa, bê tông, kính, đồ gỗ…
  • Nhựa Epoxy có tính chất trong suốt và kháng được tia UV nên được ứng dụng để sản xuất các sản phẩm trang trí cho phương tiện thể thao, ô tô và các chi tiết vân sợi carbon
  • Nhựa Epoxy có khả năng đóng rắn ở trong môi trường nước, phù hợp ứng dụng trong các công trình ngầm dưới biển, song, dưới lòng dất.
  • Nhựa Epoxy còn có một số ưu điểm khác như: có kết cấu cho hút chân không, gắn liên kết các vật liệu khác nhau.
bàn cafe epoxy
Bàn gỗ cafe mini chân kim loại

Ngoài ra, một trong những ứng dụng quan trọng của nhựa Epoxy trong công nghiệp chính là chế tạo lớp lót chính cho tàu chất lượng cao, là lớp vỏ tàu do đặc tính kết dính và khả năng chống nước tuyệt vời. Bên cạnh đó, hiện nay loại nhựa Epoxy này khá phổ biến trong việc tạo kết dinh và trang trí cho các sản phẩm đồ gỗ trong thiết kế các sản phẩm nội thất.

Một số điểm tích cực khi sử dụng chất liệu Epoxy trong trang trí nhà cửa

bàn ghế gỗ epoxy
Bộ bàn ghế gỗ Epoxy trong suốt

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng bàn gỗ epoxy trang trí nhà cửa do thiết kế của nó rất độc đáo và có nét riêng theo sở thích. Vừa hiện đại lại rất tự nhiên giúp nó không bao giờ lỗi thời khi kết hợp với cả phong cách thiết kế hiện đại hay cổ điển tạo nên không gian thiết kế nội thất đẹp

Mặt bàn gỗ epoxy là sản phẩm thủ công mỹ nghệ được tạo ra bởi nghệ nhân Cường. Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với keo epoxy resin. và được thổi hồn bằng những nét vẽ tinh tế.

Tạo nên không gian 3d sống động, cho chúng ta cảm giác như đang nhìn vào hình ảnh thật, tạo cho chúng ta cảm giác yên bình.

Một thiết kế nội thất đẹp không thể thiếu mặt bàn 3d epoxy resin mang phong cách riêng. và có thể được tạo theo yêu cầu thiết kế của riêng bạn. Một bộ bàn ghế sofa đẹp sẽ là khiếm khuyết nếu thiếu mặt bàn 3d. Đây là sản phẩm đặc trưng cho dòng sản phẩm mặt bàn epoxy resin.

nơi bán bàn gỗ keo epoxy chất lượng cao
Bàn epoxy lớn mặt chữ nhật. Chân kim loại

Mặt bàn gỗ epoxy resin mang nét độc đáo thời thượng

Mặt bàn epoxy resin thường gồm các chất liệu gỗ tự nhiên ( chất liệu gỗ có thể theo yêu cầu). keo epoxy resin , các tạo hình của tấm gỗ tạo nên nét độc đáo mang tính nghệ thuật cao. Được làm theo kích thước phổ biến trên thị trường, hoặc được đặt riêng theo yêu cầu của bạn.

Một số lưu ý khi sử dụng nhựa Epoxy

Chính vì nhựa Epoxy được xem như một loại hóa chất, nên khi tiếp xúc trực tiếp cũng như việc lưu trữ và đưa vào sử dụng thì cần phải dùng đồ bảo hộ như: trang bị khẩu trang, mang bao tay, đeo kính, mang ủng. Những món đồ bảo hộ này nhằm bảo vệ an toàn cho sức khỏe.

Nhựa Epoxy cần được bảo quản và lưu trữ ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào, tránh nước và nơi có độ ẩm cao. Bên cạnh đó cần đậy kín vật đựng khi không sử dụng để tránh việc làm sản phẩm bị biến chất và sản phẩm bị rò rỉ ra ngoài.

Sản phẩm bàn gỗ epoxy từ Hero art