Các sản phẩm bàn gỗ epoxy resin được chế tác tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tạo Hero art, nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một sản phẩm hiện đại này, hãy tham khảo những mặt hàng tại đây. Hero art đề cao tính minh bạch và an toàn cho khách hàng với tất cả sản phẩm được bảo hành kỹ thuật 12 tháng.

Thi công bàn gỗ epoxy

Sử dụng các bản mặt bàn epoxy dày gấp đôi so với epoxy bảng khác trên thị trường. Chất liệu keo epoxy 2 -3 lớp của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Quy trình 3 bước đơn giản của chúng tôi (đo, trộn và đổ) đủ dễ dàng cho bất kỳ ai có thể hiểu về một độ trong sáng và bề mặt không trầy xước khi đặt đồ vật lên trên mặt bàn epoxy.

Hãy xem các sản phẩm bàn epoxy từ Hero art

Bạn không cần phải là một chuyên gia để đạt được một cái nhìn chuyên nghiệp về các sản phẩm từ bàn ghế gỗ epoxy. Chúng tôi cung cấp các hướng dẫn chi tiết trong từng sản phẩm, dễ đọc để cho bạn biết chính xác những gì cần để ra quyết định.

Hỗ trợ khách hàng khi mua bàn epoxy tại Hero art

Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước với hỗ trợ qua điện thoại, email và trò chuyện. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm với hầu hết các loại đầu bảng bạn có thể tưởng tượng.

Bạn hãy yên tâm về chế độ bảo hành các sản phẩm từ gỗ epoxy mà chúng tôi bán cho bạn trong thời gian tối thiểu là 12 tháng.

Chúng tôi đang chờ đợi để nghe từ bạn vì vậy hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay! 0945 751 400 (8 giờ sáng đến 21 giờ chiều). Sau nhiều giờ, không có vấn đề gì, hãy gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ trả lời ngay khi chúng tôi mở.

Điểm đặc biệt từ sản phẩm bàn gỗ epoxy tại Hero art

Gỗ, và đặc biệt, gỗ cạnh sống, trông hoàn toàn ngoạn mục được bao phủ trong nhựa epoxy tuyệt đẹp, bóng loáng. Từ khay đến bàn cho đến đồng hồ, ArtResin và gỗ là một trận đấu được thực hiện trên thiên đường!

bàn tổ ong đổ keo epoxy
Bàn gỗ tổ ong epoxy

Gỗ cạnh sống – cái tên khá nhiều nói lên tất cả, phải không? Một phiến gỗ ở trạng thái tự nhiên, với đường thô của thân cây còn nguyên dọc theo cạnh của nó. Nhưng … gỗ cạnh sống còn hơn thế nữa! Nó đại diện cho một cách tiếp cận toàn diện hơn nhiều: một cách tiếp cận trong đó những phần trong lịch sử của cây từng được xem là sai sót (như lỗ, nút thắt, burls, đường cong) thay vào đó được tôn vinh vì vẻ đẹp độc đáo của chúng.

mặt bàn epoxy trang trí quán cafe, nhà hàng
Bàn epoxy chân gỗ

Hãy yên tâm về chất lượng gỗ và keo epoxy đến từ xưởng sản xuất

Nếu bạn đang sử dụng epoxy đầu bảng, hãy chọn nó một cách khôn ngoan. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn lấy một loại epoxy tốt sẽ không nổi bong bóng hoặc kết thúc nhiều mây. Kiểm tra kỹ epoxy bạn đang sử dụng cũng là epoxy tự san phẳng để tránh phải tự mình san lấp và có nguy cơ làm hỏng dự án.

mua bàn gỗ epoxy gia rẻ
Bàn uống nước gỗ epoxy

Hãy chắc chắn luôn luôn chọn một epoxy chống tia UV. Điều này sẽ đảm bảo bạn không phải lo lắng về việc nó chuyển sang màu vàng nhạt theo thời gian. Một trong những epoxies đầu bảng yêu thích của chúng tôi là cái này vì nó rất dễ sử dụng, rõ ràng và tuyệt vời cho người mới bắt đầu.

Bàn gỗ epoxy một xu hướng tương lai

Khi sử dụng một trong hai sản phẩm này, bạn có thể sử dụng nhiều loại sản phẩm khác nhau như khuôn của bạn như thủy tinh an toàn lò nướng, cao su, silicone hoặc vật liệu gốm. Sau đó, đã đến lúc bắt đầu dự án của bạn!

bán mặt bàn gỗ epoxy
Mặt bàn keo epoxy màu Lam Ngọc

Hãy chắc chắn đọc hướng dẫn cho epoxy hoặc nhựa của bạn một cách cẩn thận và thu thập mọi thứ bạn cần trước khi bạn bắt đầu. Luôn luôn nên che khu vực bạn đang làm việc bằng giấy sáp hoặc chất bảo vệ khác. Cũng giữ một miếng giẻ và chà xát cồn tiện dụng cho bất kỳ rò rỉ tình cờ. Để đo và trộn, sử dụng cốc giấy không có sáp. Không sử dụng cốc mà bạn không thể vứt đi, vì nó sẽ bị hủy hoại sau dự án của bạn! Không sử dụng cốc xốp vì nó sẽ tan chảy ngay trong tay bạn khỏi sức nóng của hỗn hợp.