Bàn epoxy là những món đồ nội thất đẹp và được tìm kiếm nhiều trên thị trường hiện nay, với chất liệu lạ, kỹ năng phù hợp. Hero art hoàn toàn có thể tạo ra những tác phẩm tuyệt vời, chất lượng bởi những người thợ gỗ có kinh nghiệm và cảm nhận tinh tế về nghệ thuật.

BUSINESS - BUSINESSMEN

mua tranh vẽ sơn dầu

Nội thất hiện đại sang trọng

Gắn liền giá trị sản phẩm với giá trị đối tượng khách hàng sử dụng, khi nhìn vào doanh nghiệp – sản phẩm mà doanh nghiệp tạo ra, cách mà doanh nghiệp thể hiện câu chuyện – Khách hàng xem việc sử dụng sản phẩm từ doanh nghiệp là 1 cách thể hiện giá trị cá nhân, giá trị thương hiệu, khẳng định vị thế.

Bàn gỗ epoxy resin

Gần đây, chúng tôi đã xuất bản Dự án Penny Tầng của hội đồ gỗ nghệ thuật, có thể hướng dẫn do nhu cầu thông tin về chủ đề này và hiện chúng tôi đang gặp phải số lượng lớn các cuộc gọi liên quan đến việc thực hiện bàn gỗ đổ keo epoxy.

Vì vậy, chúng tôi đã trở lại với một nghiên cứu, thống kê mới về cách một tác phẩm bàn epoxy được hình thành cũng như ứng dụng của mỗi loại vào dự án của bạn.

mặt bàn gỗ epoxy màu xanh
Bàn gỗ đổ keo epoxy

Hình thành một bàn epoxy độc đáo từ gỗ

Đối với dự án này, chúng tôi đã quyết định tạo ra một bộ sưu tập các sản phẩm bàn cà phê epoxy với nhiều màu sắc.

keo epoxy resin
Nguyên liệu chính cho một tác phẩm bàn gỗ epoxy

Bạn có thể điều chỉnh quy trình để tạo ra những chiếc bàn nhỏ, bàn ăn lớn và các loại đồ nội thất và tác phẩm nghệ thuật khác.Chúng tôi cũng đã sản xuất các loại bàn gỗ epoxy độc đáo, bạn có thể xem danh sách các sản phẩm đó bên dưới.

Những gì cần là Chuẩn bị keo epoxy, gỗ và vật tư phụ

Các sản phẩm và vật liệu được sử dụng trong dự án:

  • Nhựa epoxy trong suốt GlassCast® 50
  • Gỗ – với cạnh waney
  • Các sắc tố mờ – chúng tôi sử dụng màu xanh
  • Băng – flash / phát hành và hai mặt
  • Tấm nhựa
  • Hợp chất đánh bóng và dầu (hoặc tương tự)
  • Công cụ – khác nhau
  • Chất mài mòn
  • Que trộn & que trộn
  • Ly trộn & Xô trộn
  • Keo Epoxy
  • Dụng cụ an toan
  • Súng keo nóng chảy
  • Cân kỹ thuật số

Điều quan trọng đối với các nhiệt độ thay đổi lên chiếc bàn epoxy

Điều rất quan trọng là môi trường bạn đang làm việc là một không gian khô, nóng với nhiệt độ xung quanh khoảng 20 ° C trong suốt quá trình.

Nhựa cũng cần ở nhiệt độ phòng – vì vậy nếu trời lạnh hoặc ở trong nhà để xe, bạn sẽ cần tăng nhiệt độ lên 20 ° C trước khi sử dụng.

Bất kỳ điều kiện ẩm ướt hoặc lạnh sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng và căn phòng cần phải không có bụi và bụi bẩn càng tốt.

Ứng dụng của keo epoxy trong bàn ghế nghệ thuật

Thông thường, tốt nhất là áp dụng một lớp epoxy rất mỏng làm con dấu ban đầu. Nếu bạn phủ một lớp epoxy rất mỏng lên gỗ để bịt kín trước khi chuyển sang lớp phủ dày hơn, bạn sẽ giảm bớt khả năng bong bóng hình thành trong epoxy. Để áp dụng lớp mỏng này, bạn nên sử dụng một bàn chải mềm thay vì cọ sơn.

mặt bàn gỗ epoxy lớn
Làm mặt bàn gỗ epoxy

Trong các khu vực nhỏ, nó có thể hoạt động tốt để đổ một ít epoxy lên bề mặt và cho phép nó tự san phẳng. Lý do cho lớp phủ ban đầu này là để ngăn bọt khí xuất hiện khi epoxy ngấm vào gỗ hoặc bất kỳ bề mặt nào khác mà bạn có thể đang sử dụng epoxy.

bàn epoxy đẹp
Bàn gỗ đổ keo epoxy trong suốt, chân kim loại

Mấu chốt để có được chiếc bàn epoxy như ý

Bong bóng sẽ làm lộn xộn sản phẩm hoàn thành của bạn sẽ nhìn. Điều này có thể khiến một dự án xuất hiện nhiều mây và bị ném vào nhau. Bạn nên đợi trên áo lũ đủ khô để không bị chạm vào.

Hầu hết các hỗn hợp nhựa và chất làm cứng chỉ đơn giản là trộn và đổ. Trong hầu hết các trường hợp, bạn chỉ nên trộn nó đủ lâu để khuấy nó.

mặt bàn gỗ epoxy
Mặt bàn epoxy xanh ngọc từ gỗ tự nhiên

Điều này sẽ cung cấp cho bạn ít bong bóng nhất và thời gian tối đa để đổ nó trên diện tích bề mặt của dự án của bạn. Nếu bạn kết thúc với bọt khí bên trong epoxy, bạn nên sử dụng đèn pin hoặc thậm chí là máy sấy thổi. Điều này sẽ giúp các bong bóng hoạt động theo cách của chúng lên và ra khỏi epoxy thay vì làm cứng bên trong nó, nơi bạn có thể không bao giờ có thể thoát khỏi chúng.

Epoxy trên mặt gỗ

Làm việc với mặt bàn và bàn bằng gỗ là một trong những cách dễ nhất. Để chuẩn bị bề mặt, bạn có thể muốn sử dụng máy chà nhám để loại bỏ những điểm không hoàn hảo mà bạn không muốn bịt kín bên trong.

bàn gỗ epoxy chất lượng
Bàn gỗ epoxy độc đáo từ gỗ tự nhiên chất lượng cao

Đây cũng là thời điểm tốt nhất để nhuộm lại nó nếu bạn có hy vọng thay đổi màu gỗ một chút trong khi vẫn giữ được vẻ tự nhiên của gỗ. Loại bỏ tất cả bụi trên bề mặt bằng một miếng vải ẩm.

Bất cứ khi nào bạn làm việc với epoxy, bạn nên mong đợi một số chạy hoặc nhỏ giọt. Một ý tưởng tuyệt vời là xử lý một miếng gỗ xung quanh mép bề mặt của bạn.

mặt bàn gỗ epoxy
Bàn gỗ epoxy xanh ngọc

Đó là cách tốt nhất để đảm bảo bạn sẽ không bị nhỏ giọt. Bạn cũng có thể sử dụng băng sơn để giúp bạn làm chậm giọt nước. Hoặc là tùy chọn sẽ yêu cầu tháo băng hoặc gỗ ngay khi hỗn hợp đầu bảng bắt đầu cứng lại.

Sử dụng băng họa sĩ để chuẩn bị

Đối với lớp phủ đầu tiên, bạn sẽ muốn trộn một lượng nhỏ và đổ nó, phủ kỹ diện tích bề mặt, b ut lightl y. Đây sẽ là lớp lông ban đầu làm kín bề mặt. Hầu hết các bong bóng sẽ hình thành, sẽ hình thành trong thời gian này, nhưng nếu bạn chọn đúng loại epoxy và phủ nó đủ nhẹ; bọt khí sẽ rời khỏi epoxy trước khi nó cứng lại.

mua bàn gỗ epoxy
Bàn epoxy gỗ tự nhiên

Bạn nên cho phép lớp epoxy đầu tiên này khô hoàn toàn trong vài giờ trước khi thêm các lớp khác. Các lớp khác có thể dày hơn, và bạn không cần phải đối phó với bong bóng khí đang phát triển.

Nếu bạn muốn có một ý tưởng sáng tạo cho bề mặt gỗ của mình, bạn có thể thêm ảnh và các vật dụng nhỏ khác trước khi bạn áp dụng lớp epoxy đầu tiên.

bàn gỗ mặt liền đổ keo epoxy
Chiếc bàn gỗ hình tổ ong độc đáo đổ keo epoxy

Để làm điều này, bạn cần lập kế hoạch. In ra những hình ảnh mà bạn muốn thêm, chọn chữ bằng gỗ, tìm lá và hoa được sấy khô, hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn thêm. Gắn chúng vào bề mặt gỗ bằng keo trong. Bạn có thể muốn dán chúng bằng keo để đảm bảo rằng chúng không thêm bọt khí vào khu vực bề mặt. Sau khi keo và keo đã khô, bạn có thể bắt đầu thêm epoxy bằng cách sử dụng lớp mỏng và tiếp theo là các lớp dày hơn.