Mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày. Không chỉ mang ý nghĩa về mặt phong thủy. Các sản phẩm từ gỗ me tây còn thu hút giới chơi gỗ bằng vẻ đẹp độc đáo của chúng. Khám phá những điều thú vị từ đồ dùng nội thất và trang trí này qua bài viết sau các bạn nhé!

Mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm – lựa chọn tuyệt vời cho dân “sành gỗ”

Khác với các loại mặt bàn được chế tạo từ nhựa hay kim loại. Mặt bàn gỗ nói chung luôn mang đến cho nội thất vẻ đẹp không lẫn vào đâu được. Đa số mọi người lựa chọn sản phẩm từ gỗ vì nét mộc mạc, gần gũi mà không kém phần sang trọng của chúng. 

Ngày nay, mặt bàn gỗ nguyên tấm đã không còn là vật phẩm dành riêng cho những tín đồ đam mê gỗ. Chúng dần trở thành xu hướng trang trí nội thất hiện đại được rất nhiều người yêu thích!

Thời gian gần đây, gỗ me tây được các dân chơi “gỗ” săn đón nồng nhiệt. Bởi loại gỗ này sở hữu ưu điểm vượt trội mà ít chất liệu nào sánh được. Mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm cũng vì thế mà trở thành món đồ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của dân chơi gỗ!

Mặt bàn gỗ me tây là sản phẩm được nhiều người yêu thích
Mặt bàn gỗ me tây là sản phẩm được nhiều người yêu thích

Tại sao mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm được ưa chuộng?

Bên cạnh các chất liệu gỗ quen thuộc như gỗ lim, óc chó, hương, sồi.. Bàn gỗ me tây vẫn nhận về rất nhiều quan tâm từ giới sành gỗ bởi một số lý do sau:

Vẻ đẹp bên ngoài nổi bật, sang trọng

Gỗ me tây sở hữu đường vân rất đẹp và sắc nét. Khi được gia công thành ván lớn, các đường vân tạo thành đường nét liền khối vô cùng bắt mắt. Hứa hẹn tạo ra điểm nhấn phóng khoáng và đầy ấn tượng cho không gian. 

Bên cạnh đó, mặt bàn gỗ me tây cũng được đánh giá cao bởi màu sắc sang trọng nhưng rất tự nhiên, thu hút. Sự tương phản giữa các vân đậm màu và sáng màu góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ có một không hai cho đồ trang trí thời thượng này!

Chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian

Mặc dù không nằm trong nhóm các loại gỗ hiếm, đắt tiền. Nhưng gỗ me tây vẫn có các thớ vân đẹp ngang với gỗ Cẩm Lai. Chúng còn có đặc điểm nổi bật là nhẹ nhưng rất bền chắc và cứng. 

Nếu bạn sở hữu mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm thì chất lượng còn được nâng lên đáng kể. Vì các khối gỗ nguyên tấm thường trải qua nhiều điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, hấp thụ tinh hoa trời đất. Nên rất khó để mối mọt có thể xâm nhập làm ảnh hưởng đến chất lượng. Và đây cũng là một trong những nguyên do khiến bàn gỗ me tây nguyên tấm trở nên hấp dẫn khó tin.

Đa dạng trong kích thước, mẫu má

Không quá khó hiểu khi mặt bàn gỗ me tây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian. Từ văn phòng đến nhà ở, quán cà phê…Ta đều có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm này với kích thước cùng thiết kế vô cùng đa dạng. 

Giá cả hợp lý

Me tây là loại cây gỗ được trồng và chăm khá dễ, tốc độ sinh trưởng và phát triển nhanh chóng. Chính vì lẽ đó, đây không phải là dạng gỗ hiếm. Nhìn chung, bàn gỗ me tây thường có mức giá trung bình, ít biến động bởi thị trường. Với mức giá hợp lý, đây là cơ hội tốt giúp bạn sở hữu vật phẩm trang trí nội thất vừa đẹp, giá lại tốt.

Mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm có nhiều ưu điểm vượt trội

Một số ứng dụng thực tế của mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm

Với những ưu điểm vượt trội như trên, bàn gỗ me tây được sử dụng rất phổ biến trong trang trí nội thất, thiết kế không gian sống – làm việc…, cụ thể như

Bàn ăn gỗ me tây

Bàn ăn gỗ me tây dạng kích thước lớn, dài sẽ là lựa chọn lý tưởng để trở thành bàn ăn của gia đình đông người. Bạn nên phối hợp bàn ăn với một vài điểm nhấn trang trí như đèn, nến..Đảm bảo sẽ giúp không gian phòng ăn trở nên ấm áp, gần gũi hơn hẳn!

Bàn ăn gỗ me tây

Mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm cho phòng làm việc

Bàn làm việc gỗ me tây cũng là ý tưởng thiết kế đáng cân nhắc. Nhất là với dạng văn phòng làm việc hiện đại hay phòng họp có kích thước lớn. Nhờ kiểu dáng bắt mắt, bàn gỗ me tây chắc chắn sẽ tạo ra nguồn cảm hứng và sáng tạo bất tận nơi làm việc.

Trang trí quán cà phê với mặt bàn gỗ me tây

Những đường vân uốn lượn cùng màu sắc mộc mạc, hơi hướng hoài cổ của bàn gỗ me tây. Chắc chắn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho một không gian quán cà phê hay tiệm trà phong cách vintage. 

Bàn gỗ me tây cho quán cà phê
Bàn gỗ me tây cho quán cà phê

Trên đây là toàn bộ thông tin về mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm cho những ai đang có nhu cầu sử dụng đồ dùng này trong trang trí. Hero Art nhận thiết kế, thi công mặt bàn gỗ nguyên tấm đa dạng kích thước, mẫu mã. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết!

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NGHỆ THUẬT HERO ART

Email: heroartsvn@gmail.com

Tel: 0968.477.177

Office: 117/17 Tổ 8, Ấp 8, Bình Mỹ, Củ Chi, TPHCM

Factory: Ngã tư Mỹ Phước Tân Vạn x Phạm Ngọc Thạch, Tp.Thủ Dầu Một, T. Bình Dương