Cổng chào tết đẹp mang lại ý nghĩa gì? Ứng dụng của chúng trong trang trí tết Nguyên Đán ra sao? Hãy để Hero Art – đơn vị thi công cổng chào tết 2023 theo yêu cầu, bật mí đến bạn những điều thú vị về sản phẩm bài trí quen thuộc này nhé!

Tiểu cảnh trang trí đường hoa
Tiểu cảnh trang trí đường hoa

Ứng dụng của cổng chào tết 2023

Mỗi dịp tết đến xuân về, từ thành thị đến nông thôn, từ đường lớn đến ngõ nhỏ ta đều có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh cổng chào tết với thiết kế độc đáo, lung linh sắc màu. Không chỉ góp phần làm đẹp cảnh quan xung quanh, cổng chào tết còn giống như một tín hiệu hữu hình, mang mùa xuân và không khí rộn ràng của ngày tết lan tỏa muôn nơi.

Trang trí đường hoa là truyền thống quen thuộc của người Việt
Trang trí đường hoa là truyền thống quen thuộc của người Việt

Ngày nay, cổng chào tết được sử dụng để trang trí nhiều địa điểm khác nhau. Từ siêu thị, trung tâm thương mại, cửa văn phòng, nhà ở cho đến nhiều cung đường đông đúc người qua lại. Cổng chào tết vẫn luôn là biểu tượng vừa hiện đại, vừa mang hơi hướng truyền thống mà ai nấy cũng đều yêu thích.

Top 5 mô hình cổng chào tết Quý Mão sáng tạo không thể bỏ qua

Sau đây là 5 mẫu mô hình cổng chào tết 2023 đặc sắc được thiết kế theo nhiều phong cách độc đáo bạn có thể tham khảo:

Mẫu cổng chào tết đơn giản

Không cầu kỳ, không phá cách và tối giản hóa tất cả mọi thứ là xu hướng thiết kế rất được ưa chuộng thời gian gần đây. Cổng chào xuân với màu sắc trang nhã, các chi tiết được bố cục một cách hài hòa, tinh tế vừa tạo điểm nhấn độc đáo, vừa không gây nhức mắt cho người nhìn. Đây hứa hẹn sẽ là tiêu điểm cực kỳ nổi bật cho mọi khung hình ngày Tết.

Cổng chào tết 2023 với linh vật mèo ngộ nghĩnh

Chú mèo bằng mút xốp hoặc nhựa composite trong bộ trang phục truyền thống. Bên cạnh là chiếc cổng chào hoành tráng. Chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo để hoàn thiện ý tưởng thi công cổng chào tết đẹp. Mô hình linh vật mèo ngoài việc đem lại cảm quan thú vị về ngày tết xưa còn thể hiện cho mong ước bình an, may mắn trong năm sắp tới.

Cổng chào tết với mô hình hoa mai, hoa đào sặc sỡ

Sắc vàng tươi của hoa mai, màu rực hồng của hoa đào. Chắc chắn sẽ góp phần điểm tô cho cổng chào tết thêm phần lung linh, rực rỡ. Theo quan niệm dân gian, hoa đào và hoa mai không chỉ tượng trưng cho vẻ đẹp rạng ngời của mùa xuân. Mà còn là hiện thân cho sức sống mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng của năm mới.

Cổng chào tết phong cách cổ xưa

Tại những khu du lịch hoặc địa điểm tham quan, cổng chào tết xưa rất được ưa chuộng. Vì chúng tạo cảm giác gần gũi, truyền thống cho nhiều du khách thưởng quan. Chúng thường được xây dựng nên từ những vật liệu rất đỗi bình dị như tre nứa, rơm rạ,…Nói đi cũng phải nói lại, cuộc sống dù có hiện đại bao nhiêu. Thì dư vị của cái tết ngày xưa vẫn là dấu ấn khó quên trong trí nhớ của mọi người, đặc biệt là thế hệ đi trước. 

Cổng chào đón xuân Quý Mão với đèn led lung linh

Vài năm trở lại đây, sử dụng đèn led trong thi công, thiết kế cổng chào là một trong những xu hướng đang lên ngôi. Sức hút của nó vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cổng chào với đèn led sáng rực, nhiều mảng màu nổi bật. Được kết hợp trong cùng một tổng thể. Khiến toàn bộ không gian xung quanh dường như bừng sáng, nhất là vào ban đêm. Những sản phẩm cổng chào bằng led thường được đầu tư rất kỹ lưỡng. Vì chúng là “bộ mặt” cho nhiều thành phố, sự kiện quan trọng.

Địa chỉ thi công cổng chào tết 2023 theo yêu cầu uy tín – Hero Art

Hero Art là đơn vị nhận thi công cổng chào tết 2023 theo yêu cầu được nhiều người tin tưởng. Chúng tôi, với cương vị là công ty thiết kế mỹ thuật hàng đầu. Sẽ giúp bạn lên ý tưởng, chọn vật liệu và kiến tạo ra sản phẩm cổng chào tết ưng ý nhất.

Trải nghiệm dịch vụ tại Hero Art, bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi có một không hai trên thị trường, cụ thể:

  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế sáng tạo dựa trên ý tưởng và yêu cầu thực tế của khách hàng
  • Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ chất liệu hàng đầu. Đảm bảo tính chất lượng và tính thẩm mỹ tuyệt vời
  • Đội ngũ nhà thiết kế, nghệ nhân thi công dày dặn kinh nghiệm với khả năng sáng tạo bất tận
  • Giá thành được công khai rõ ràng, minh bạch, đảm bảo cạnh tranh nhất hiện nay
  • Chế độ bảo hành tốt, nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Hero Art về cổng chào tết Quý Mão cho những ai chưa biết. Hy vọng rằng, chúng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để hiểu hơn. Và đưa ra lựa chọn cổng chào đẹp trang trí tết Nguyên Đán.

Cuối cùng, nếu bạn muốn tìm một đơn vị thi công cổng chào tết 2023 theo yêu cầu uy tín, hãy đến với Hero Art!

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NGHỆ THUẬT HERO ART

Email: heroartsvn@gmail.com

SĐT: 0968.477.177

Văn phòng: 117/17 Tổ 8, Ấp 8, Bình Mỹ, Củ Chi, TPHCM

Nhà máy: Ngã tư Mỹ Phước Tân Vạn x Phạm Ngọc Thạch, Tp.Thủ Dầu Một, T. Bình Dương