Chậu hoa giả trang trí đẹp đang trở thành xu hướng trang trí hiện đại bên cạnh những vật trang trí như tranh ảnh, nội thất đắt tiền,…. Hiện nay không gian làm việc tại văn phòng rất được chú trọng. Chính vì vậy các cây cảnh hay chậu hoa để bàn làm việc đẹp rất được ưa chuộng. Đây là một giải pháp nhằm tăng cường sinh khí, thoáng mát cho không gian làm việc của bạn. Không chỉ có vậy cây cảnh để bàn làm việc vừa đẹp vừa ý nghĩa, hợp phong thủy góp phần mang lại may mắn, “hút tài lộc” cho văn phòng nơi bạn làm việc.Để trang trí phù hợp với văn phòng làm việc thì Flower & Hero Art sẽ giới thiệu vài chậu hoa giả trang trí đến các bạn!

Các kiểu chậu hoa giả trang trí đẹp

  • Chậu hoa giả trang trí bàn làm việc giúp giải toả căng thẳng, giảm bớt mệt mỏi cho thị lực. Có nghiên cứu chỉ ra rằng, nhìn vào màu xanh lục của lá cây hay màu sắc hài hoa từ cây hoa sẽ khiến ta cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu.
  • Có một tác dụng vô cùng to lớn nữa của cây, hoa cảnh mà không thể không nhắc tới đối với dân văn phòng, đó là góp phần hạn chế tối đa những bức xạ. Đặc biệt là những bức xạ phát ra từ chính máy vi tính hay máy photo, về lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của bạn.
  • Về mặt phong thủy, một số loại hoa cảnh có tác dụng giúp mang lại tài lộc, may mắn hay sức khỏe cho bạn.

1. Chậu đào đông phù hợp với trang trí bàn làm việc

Một chậu đào đông bé xinh sẽ giúp góc bàn bừng sáng vơi sắc đỏ . Đem lại nhiều màu sắc tươi mới cho không gian làm việc của bạn!

chậu hoa giả để bàn

2. Chậu hoa cúc đơn giản trang trí đẹp

Một chậu cúc nhỏ với phong cách đơn giản nhưng vô cùng tinh tế mang lại cảm giác lịch sự trang nhã đối với không gian làm việc trong căn phòng của bạn

chậu hoa giả cúc trắng
Chậu hoa cúc trắng giả để bàn văn phòng

3. Chậu hoa ngâu điểm để bàn siêu cool

Hoa ngâu không đẹp mặn mà như hoa hồng không sang chảnh như hoa lan mà chúng luôn e ấp trốn mình tận sâu trong những chiếc lá xanh mơn mởn. Chậu hoa ngâu mang lại không gian năng động đầy màu xanh cho bàn làm việc của bạn.

hoa giả chậu hoa xinh
Chậu hoa giả cỏ ngâu điểm để bàn làm việc đẹp

4. Chậu hoa giả tulip trang trí đẹp

Tulip đến từ xứ Hà Lan tươi đẹp, sẽ rất xa xỉ và đắt đỏ nếu chúng ta chọn hoa tươi để trang trí mỗi ngày.Vì thế, Tulip giả đã được ra đời một cách tỉ mĩ và vô cùng tinh xảo với nhiều màu sắc linh hoạt

chậu hoa tulip đẹp
Chậu hoa Tulip mix cây điểm trắng trang trí bàn làm việc đẹp

5. Chậu hoa giả lavender trang trí

Hoa lavender vốn không còn xa lạ với chúng ta . Lavender đem lại không gian êm dịu cho căn phòng . Ngoài ra với chậu hoa vải trang trí này có thể phù hợp để bất cứ đâu trong căn nhà của bạn!

chậu hoa lavender siêu cool
Hoa nhân tạo Lavender tím

Trên đây là những gợi ý cho chậu hoa giả trang trí cho văn phòng đẹp từ F.HA muốn gửi tới các bạn. Đến với Flower & Hero Arts các bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho chậu hoa giả trang trí bàn làm việc . Shop luôn cập nhập những mẫu mới nhất đến độc giả! Mong qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được những chậu hoa giả trang trí đẹp văn phòng của mình nhé <3

🥇 Tiêu chí chất lượng:

🎖 Chất lượng đảm bảo

🏷 Nguồn dữ liệu chân thực

🌷 Hoa nhập khẩu chất lượng cao

💐 Chất liệu hoa từ Vải polyester cao cấp . Cắt lazer dập tạo hình

🌞 Chống chịu được ánh nắng ngoài trời (tia cực tím)

🎷Tạo hình phong cách Vintage ấn tượng

🏅 Tiêu chuẩn dịch vụ

🚛 Vận chuyển ngày hôm sau

🛡 Mua sắm an toàn – Thanh toán linh hoạt

📦 Cam kết bồi hoàn trong vòng 3 ngày

🗃 Đồng kiểm khi nhận hàng

💑 Hỗ trợ 24/7

🎁 Ưu đãi hàng tuần