Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công sản phẩm mặt bàn gỗ epoxy chất lượng đầu bảng, bạn có thể tìm bộ sưu tập sáng tạo ở đây, sau khi nó được chuẩn bị đầy đủ cho kế hoạch trang trí không gian hiện đại của bạn.

mặt bàn gỗ epoxy màu xanh
Bàn gỗ đổ keo epoxy

Chế tác mặt bàn gỗ epoxy

Nếu không bạn chưa tìm ra thứ bạn cần, hãy nẩy ý tưởng ở đâu đó, đem lại Hero art hoặc ghé qua bộ sưu tập của chúng tôi. Bàn gỗ epoxy cũng cần nhiều thời gian bảo dưỡng, vì vậy chắc chắn bạn được Hero art đảm bảo sử dụng trong 12 tháng bất kỳ lý do kỹ thuật nào đó.

Cũng lưu ý rằng epoxy đầu bảng thường chỉ có thể được áp dụng trong các lớp mỏng, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra với nhà sản xuất về độ dày được đề nghị.

Sử dụng chất liệu gỗ và keo epoxy chất lượng

– Nhựa epoxy làm cho gỗ phát sáng tích cực, làm nổi bật màu sắc và vẻ đẹp tự nhiên của hạt
– Nhựa giúp gỗ có độ bóng mượt, mịn, sáng bóng, tất cả trong khi bảo vệ và bảo quản nó như không có gì khác có thể. Đó là cây cầu hoàn hảo giữa mộc mạc và hiện đại!

hướng cách dẫn làm bàn gỗ epoxy
Bước 2: Chuẩn bị và xử lý gỗ

– Một mảnh gỗ cạnh sống giống như một tác phẩm nghệ thuật hữu cơ, một lần nữa chứng minh rằng Mẹ thiên nhiên là nghệ sĩ giỏi nhất 🙂 Và công thức pha lê trong suốt, siêu bóng của ArtResin biến gỗ thành các tác phẩm nghệ thuật độc đáo và những mẩu đối thoại tuyệt vời!

mặt bàn epoxy
Mặt bàn gỗ lớn keo epoxy

Điểm nổi bật của cách thứ chế tạo mặt bàn gỗ epoxy

Tham gia  ArtResin và phủ một tấm gỗ cạnh sống với ArtResin, biến nó thành một bảng xếp hạng tuyệt đẹp!

Nếu bạn đang sử dụng nhựa đúc rõ ràng, sau đó bạn sẽ đổ một lớp nhựa và cho phép nó khô thành gel. Sau đó, đặt miếng đúc của bạn úp xuống khuôn nhựa của bạn .

keo epoxy đổ mặt bàn
Mặt bàn dài, lớn được xử lý 3 lớp epoxy

Tính năng ưu việt, thời gian sử dụng lâu dài cho các mặt bàn

Nếu đó là một bông hoa hoặc một vật phẩm khác không nằm phẳng, hãy nhúng nó vào mẻ nhựa xúc tác thứ hai trước khi đặt nó lên bề mặt nhựa keo của bạn. Sau đó, đổ các lớp nhựa tiếp theo của bạn lên trên. Kiểm tra sản phẩm của bạn sau khoảng một hoặc hai giờ về độ cứng và độ cứng. Đừng cố gắng kéo mảnh của bạn từ khuôn cho đến khi nó hoàn toàn cứng và không còn bị dính. Nếu có bất kỳ dấu vân tay hoặc dấu vết nào khác trên mảnh của bạn, hãy phun nó bằng một vài lớp sơn xịt bề mặt nhựa.

mặt bàn gỗ epoxy
Bàn gỗ epoxy xanh ngọc

Hình thái đa dạng như mặt gỗ nu, màu sắc xanh ngọc, trong suốt…

Chúng tôi gần như đã hoàn thành việc biến mảnh gỗ cạnh sống của chúng tôi thành một tấm ván tuyệt đẹp! Chúng tôi đã đoán trước, chúng tôi đã chà nhám, chúng tôi đã xây dựng các lớp để lấp đầy và che lấp lỗ hổng tự nhiên trên gỗ và hôm nay chúng tôi đã sẵn sàng cho lớp cát cuối cùng và lớp phủ cuối cùng của ArtResin!

bàn epoxy gỗ nu
Bàn gỗ Nu đổ keo epoxy độc đáo

Dave lấy ra tất cả băng và tấm acetate đóng vai trò là nền tảng của lỗ – bạn sẽ thấy nó rút ra sạch sẽ và đẹp đẽ như thế nào từ ArtResin và tại sao nó là lựa chọn hoàn hảo.

Tiếp theo, anh ấy muốn đảm bảo rằng cả hai bề mặt trên và dưới của khay gỗ của chúng tôi đều hoàn toàn nhẵn và hoàn hảo, vì vậy anh ấy rút ra máy chà nhám đai mới của chúng tôi thêm một lần nữa.

bàn gỗ epoxy chất lượng
Bàn gỗ epoxy độc đáo từ gỗ tự nhiên chất lượng cao

Cảm nhận nghệ thuật độc đáo từ chiếc bàn gỗ epoxy

Khi đã được mài giũa, Joanne lau nó xuống … bước này cực kỳ quan trọng! Điều cuối cùng bạn muốn là những hạt bụi và mảnh vụn bị mắc kẹt trong phương pháp chữa trị cuối cùng của bạn! Cô băng xuống phía dưới để hứng những giọt nước nhỏ giọt và đổ lên lớp áo trên cùng, đảm bảo lau sạch hai bên bằng những ngón tay đeo găng khi cô đi.

mặt bàn gỗ epoxy
Mặt bàn epoxy xanh ngọc từ gỗ tự nhiên

Ngày hôm sau khi nhựa khô khi chạm vào, cô ấy rút băng ra, cùng với tất cả các giọt nước!MIPO: Giữ một con dao tiện ích ở gần trong trường hợp có bất kỳ mẩu băng cứng đầu nào cần một chút trợ giúp để gỡ bỏ.

bàn ghế epoxy
Mặt bàn gỗ đổ keo epoxy trong suốt

Các bước cơ bản trong việc hình thành một mặt bàn epoxy

Bước tiếp theo của chúng tôi là lật khay và chà trong một lớp áo mỏng của ArtResin với bàn tay đeo găng ở mặt dưới của khay. Đáy khay không cần một lớp phủ đầy đủ và chà xát nó bằng bàn tay đeo găng cho phép bạn áp dụng một lượng rất nhỏ …
Điều đó có nghĩa là không nhỏ giọt …
Điều đó có nghĩa là không cần phải dán! 🙂

giá bán bàn epoxy bằng gỗ
Mặt bàn gỗ keo nhựa epoxy

Và ở đó bạn có nó!

Tìm ra mặt bàn gỗ epoxy bạn thích thú

Nhiều bước, nhiều cát, nhiều lớp ArtResin nhưng cuối cùng tất cả đều đáng giá vì khay hoàn thành của chúng tôi hoàn toàn tuyệt đẹp !! Nó không chỉ đẹp mà còn có chức năng, tạo ra một khay độc đáo tuyệt đẹp sẽ tự hào về vị trí trong nhà bếp của bạn!

Vì vậy, như bạn có thể thấy có nhiều điểm tương đồng giữa nhựa đúc rõ ràng và mặt bàn bằng gỗ trên keo epoxy đầu bảng. Tuy nhiên, chúng chắc chắn phù hợp hơn cho các loại dự án khác nhau, vì vậy có thể nên xem xét sản phẩm nào sẽ dễ sử dụng hơn cho bất kỳ dự án nào bạn có trong đầu. Một số loại nhựa, như Art N Glow , tuyên bố là tốt cho cả lớp phủ và vật đúc. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy nó phù hợp hơn để đúc vì nó là một đổ rất mỏng.