Hoa văn conson cổ điển Caryatid

  • Kích thước: Cao = 62; Ngang = 21; Dày = 17 (cm)
  • Chất liệu: Đúc xi măng
  • An toàn khi sử dụng ngoài trời: Có
  • Thời gian : 5 ngày làm việc
  • Tình trạng: Đặt hàng

1.150.000 

Số lượng :

Cho phép đặt hàng trước

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

LƯU Ý: HỢP ĐỒNG THI CÔNG

Thông thường có nhiều hạng mục cần thi công trang trí tại công trình và cần sự tư vấn, hỗ trợ về: Khảo sát, thiết kế mẫu... Hãy liên hệ Hero art theo Hotline: 0968.477.177 hoặc gửi email : heroartsvn@gmail.com. Best Regards !

Hoa văn Conson được khắc họa từ một thiếu nữ với sắc đẹp khỏe khoắn đang nâng tay để đỡ một phần của trần nhà. Tác phẩm điêu khắc trang trí tường Caryatid này từ Người Hy Lạp cổ đại đã chạm khắc hình dạng con người của các vị thần của họ vào các cấu trúc hỗ trợ của các tòa nhà của họ để cung cấp cho họ sức mạnh và sự bảo vệ. Khi làm như vậy, họ đã tạo ra một số tác phẩm điêu khắc đẹp nhất từng được tạo ra.

Bây giờ bạn có thể mang vẻ đẹp này vào khu vực sinh hoạt chính thức hoặc lối vào của bạn với bản sao tân cổ điển Pháp này. Không giống như bản gốc bằng đá nặng hàng trăm pound, tác phẩm điêu khắc nhựa tổng hợp chất lượng có trọng lượng siêu nhẹ, bền và chống thấm cực tốt. Phiên bản độc đáo của chúng tôi dễ dàng được gắn vào tường nội thất hoặc mặt tiền nhà bạn. Có lỗ vít để treo.

Conson bản Thần Telamon

Điêu khắc conson mang hình tượng vị thần Telamon (Trong thần thoại Hy Lạp, Telamon là con trai của Vua Aeacus của Aegina và Endeïs, một nữ thần núi. Anh trai của Peleus, Telamon đi thuyền cùng Jason là một trong những con Argonauts của anh ta, và có mặt trong cuộc săn lùng con lợn Calydonia). Người Hy Lạp cổ đại đã chạm khắc hình dạng con người của các vị thần của họ vào các cấu trúc hỗ trợ của các tòa nhà của họ để cung cấp cho họ sức mạnh và sự bảo vệ.

Khi làm như vậy, họ đã tạo ra một số tác phẩm hoa văn cổ điển đẹp nhất từng được tạo ra. Bây giờ bạn có thể mang vẻ đẹp này vào khu vực sinh hoạt chính thức và lối vào của bạn với bản sao tân cổ điển Pháp này. Không giống như đá nguyên bản nặng hàng trăm pound, tác phẩm điêu khắc nhựa composite chất lượng, độc đáo của chúng tôi có thể dễ dàng gắn vào tường nội thất hoặc mặt tiền nhà bạn. Lỗ vít sẵn để treo

1 đánh giá cho Hoa văn conson cổ điển Caryatid

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hoa văn conson cổ điển Caryatid”

Sản phẩm liên quan