Tranh đắp xi măng Cá chép hóa Rồng

  • Kích thước: Cao = 187; Rộng = 120 (cm)
  • Chất liệu: Xi măng, bột đá, Cát (Vữa tươi)
  • Thời gian hoàn công dự kiến: 8 ngày làm việc
  • Tình trạng: Đặt hàng

8.302.800 

Số lượng :

Cho phép đặt hàng trước

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

LƯU Ý: HỢP ĐỒNG THI CÔNG

Thông thường có nhiều hạng mục cần thi công trang trí tại công trình và cần sự tư vấn, hỗ trợ về: Khảo sát, thiết kế mẫu... Hãy liên hệ Hero art theo Hotline: 0968.477.177 hoặc gửi email : heroartsvn@gmail.com. Best Regards !

Sản phẩm phù điêu cá chép hóa long trên được hoàn công tại hiện trường, hình ảnh đã được lưu lại làm ví dụ minh họa cho một sản phẩm tương tự. Để đặt một hợp đồng thi công tùy chỉnh, hãy liên hệ với Hero art để cung cấp thông tin chi tiết và bản thiết kế và một kích thước tùy chỉnh.

Đắp tranh xi măng phù điêu cá chép hóa rồng

Đắp xi măng trực tiếp là một hình thức trong tạc tượng được thực hiện dựa trên chất liệu cốt lõi là xi măng và cách thức để tạo ra một tác phẩm tạc tượng sẽ được thực hiện ngay tại công trình và tại vị trí mà tác phẩm đã được định sẵn. Nhưng ở đây chúng ta cần là rõ một vấn đề đó là việc đắp xi măng trực tiếp được xếp vào thể loại tạc tượng chất liệu đá và bản thân chất liệu xi măng là một loại đá nhân tạo.

Đắp phù điêu bằng xi măng tranh cá chép hóa long phong thủy

Đắp xi măng trực tiếp được thực hiện ngay tại công trình mà không phải thông qua việc tạo mẫu bằng đất sét nhưng những hình thức tạc tượng khác,việc này làm giảm chi phí về thời gian cho quá trình thi công,giảm chi phí vận chuyển và được thực hiện giám sát thường xuyên nên có thể tránh được những sai sót không cần thiết.

Bên cạnh đó xi măng là một loại vật liệu phổ biến và có giá thành rẻ,vì vậy việc đắp xi măng trực tiếp có thể giảm chi phí đáng kể về nguồn nguyên vật liệu.

Trong quá trình thi công việc đắp xi măng trực tiếp không cần quá nhiều đến công cụ kĩ thuật hiện đại,chất lượng của sản phẩm chủ yếu dựa vào tay nghề của người tạc tượng. Việc này có thể giảm về mặt chi phí máy móc, công cụ thực hiện.Tóm lại việc lựa chọn hình thức đắp xi măng trực tiếp sẽ làm giảm chi phí thời gian thi công,giảm chi phí nguyên vật liệu,giảm chi phí công cụ thực hiện, thực hiện việc giám sát thường xuyên tránh sai sót trong quá trình thi công giữa nhà thầu và chủ đầu tư.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tranh đắp xi măng Cá chép hóa Rồng”

Sản phẩm liên quan