Tranh phù điêu composite cổ điển cặp đôi thiên thần

  • Kích thước: Cao = 94; Rộng = 60.96 (cm)
  • Chất liệu: Đúc Composite
  • Thời gian: 5 ngày làm việc
  • Tình trạng: Đặt hàng

3.860.000 

Số lượng :

Cho phép đặt hàng trước

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

LƯU Ý: HỢP ĐỒNG THI CÔNG

Thông thường có nhiều hạng mục cần thi công trang trí tại công trình và cần sự tư vấn, hỗ trợ về: Khảo sát, thiết kế mẫu... Hãy liên hệ Hero art theo Hotline: 0968.477.177 hoặc gửi email : heroartsvn@gmail.com. Best Regards !

Lưu ý: Bạn có thể đặt một mẫu tùy chỉnh theo kích thước yêu cầu. Hình ảnh trên là sản phẩm đã được giao hàng trong một đơn gần đây. Để thực hiện bản mới, bạn có thể thực hiện thao tác đặt hàng Online hoặc liên hệ với Hero art để giải đáp nhé !

Phù điêu cặp đôi thiên thần, mang phong cách cổ điển Châu Âu rự rỡ này được lấy cảm hứng từ bức tranh gốc năm 1895 của William-Adolphe Bouguereau. Thêm một chút lãng mạn cho ngôi nhà hoặc khu vườn với bức tường bao quanh sân vườn độc đáo của bạn.

Chúng tôi mô tả chiến thắng của hai người yêu nhau, được ban cho sự bất tử và lời hứa về niềm hạnh phúc bất tận. Được đúc bằng nhựa composite chất lượng với lớp màu hoàn thiện như đá cổ, tác phẩm được yêu thích vượt thời gian này đặc trưng bởi sự pha trộn của chủ đề cổ điển và phong cách hiện thực lãng mạn của Bouguereau. Xem thêm phù điêu 3 cô gái ôm bình phong cách châu âu.

Chất liệu: Đúc Composite
An toàn khi sử dụng ngoài trời: Có
Kết thúc hình ảnh: Như được hiển thị

14 đánh giá cho Tranh phù điêu composite cổ điển cặp đôi thiên thần

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tranh phù điêu composite cổ điển cặp đôi thiên thần”

Sản phẩm liên quan