Tranh phù điêu hoa lá chuối

  • Kích thước: Cao = 150; Rộng = 80 (cm)
  • Đơn vị tính:Tấm
  • Chất liệu: Đúc composite
  • Thời gian: 6 ngày làm việc
  • Tình trạng: Đặt hàng

5.560.000 

Số lượng :

Cho phép đặt hàng trước

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

LƯU Ý: HỢP ĐỒNG THI CÔNG

Thông thường có nhiều hạng mục cần thi công trang trí tại công trình và cần sự tư vấn, hỗ trợ về: Khảo sát, thiết kế mẫu... Hãy liên hệ Hero art theo Hotline: 0968.477.177 hoặc gửi email : heroartsvn@gmail.com. Best Regards !

Tác phẩm phù điêu lá chuối đan xen lẫn nhau, sinh động, uyển chuyển và vô cùng thân thuộc. Tác phẩm lột tả hầu hết vẻ đẹp thuần túy của những tàu lá chuối. Từ gân lá, sống lá đến phiến lá đều được cách điệu để trở nên sống động hơn.

Tác phẩm đem đến sự gần gũi, nhẹ nhàng cho căn phòng của bạn. Với đường nét xen kẽ, kết hợp uyển chuyển cùng màu sắc tùy chỉnh, bạn hoàn toàn có thể trưng bày tác phẩm này vào vị trí phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng cty.

Hình ảnh cây chuối trong dân gian

Nói đến hình ảnh cây chuối, chúng ta – người dân Việt không ai xa lạ, sự gân gũi của loài cây này xuất hiện trong hầu hết các khu vườn cho đến việc làm vật liệu gói bánh, thờ cũng, các món ăn. Nói tóm lại hình ảnh cây chuối, lá chuối, buồng chuối, trái chuối, bắp chuối đều thân thuộc, gắn bó với cuộc sống thường nhật, gợi nhớ về hình ảnh xưa cũ, cố hương trong tâm thức chúng ta.

Sản phẩm tranh phù điêu hoa Sen trên được đúc từ nhựa composite tổng hợp, sử dụng sơn dầu, được vẽ bằng tay tỉ mỉ và phủ một lớp keo bảo vệ bề mặt, tuy nhiên bạn cũng có thể tùy chỉnh màu sắc theo sở thích (hoặc yêu cầu một chất liệu từ thạch cao, tuy kém bền hơn những vẫn thường xuyên được sử dụng trong trang trí nội thất)

Chất liệu: Đúc composite

An toàn khi sử dụng ngoài trời: Có

Kết thúc hình ảnh: Như được hiển thị

Tình trạng: Đặt hàng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tranh phù điêu hoa lá chuối”

Sản phẩm liên quan