Phù điêu Phật và hoa Sen – Tranh Phật Giáo

  • Kích thước: Cao = 96; Rộng = 155 (cm)
  • Chất liệu: Đúc composite
  • Thời gian vận chuyển: 8 ngày làm việc
  • Tình trạng: Đặt hàng

8.510.000 

Số lượng :

Cho phép đặt hàng trước

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

LƯU Ý: HỢP ĐỒNG THI CÔNG

Thông thường có nhiều hạng mục cần thi công trang trí tại công trình và cần sự tư vấn, hỗ trợ về: Khảo sát, thiết kế mẫu... Hãy liên hệ Hero art theo Hotline: 0968.477.177 hoặc gửi email : heroartsvn@gmail.com. Best Regards !

Lưu ý: Bạn có thể đặt một mẫu tùy chỉnh theo kích thước yêu cầu. Hình ảnh trên là sản phẩm đã được giao hàng trong một đơn gần đây. Để thực hiện bản mới, bạn có thể thực hiện thao tác đặt hàng Online hoặc liên hệ với Hero art để giải đáp nhé !

Tác phẩm tranh phù điêu chân dung đức Phật – hậu cảnh hoa Sen, làm ánh lên sự thanh tịnh, thiền định, giác ngộ và âm điệu sâu sắc của Phật Giáo. Chúng ta điều biết Phật Giáo là một tôn giáo lớn nhất thế giới, trải rộng trên khắp các châu lục, bắt nguồn từ Ấn Độ. Tác phẩm trên phù hợp với những ai yêu thích nền văn hóa Phật Giáo cũng như sự kết hợp ý nghĩa của tác phẩm với không gian như nhà ở, cửa hàng (liên quan đến sản phẩm) cũng có thể là văn phòng cty…

Ý nghĩa hoa Sen trong Phật Giáo

Trong Phật giáo, ý nghĩa hoa sen được biết đến với sự tinh khiết, thức tỉnh và trung thành. Hoa sen được coi là tinh khiết vì nó có thể nổi lên từ vùng nước bùn lầy dơ bẩn nhưng bản thân nó hoàn toàn trong sạch. Vì vậy, trong thần thoại Ai Cập hoa sen được xem như một dấu hiệu của sự tái sinh với việc phá vỡ bề mặt nước mỗi buổi sáng để đón ánh mặt trời gợi lên ước muốn vươn lên đón những điều tốt đẹp trong cuộc sống, điều này khiến nó liên quan đến sự giác ngộ. Xem sản phẩm tranh hoa sen khác.

Sản phẩm tranh phù điêu phật Thích Ca được đúc từ nhựa composite tổng hợp, sử dụng sơn phủ nhũ đồng, được vẽ bằng tay tỉ mỉ và phủ một lớp keo bảo vệ bề mặt, tuy nhiên bạn cũng có thể tùy chỉnh màu sắc theo sở thích (hoặc yêu cầu một chất liệu từ thạch cao, tuy kém bền hơn những vẫn thường xuyên được sử dụng trong trang trí nội thất)

Chất liệu: Đúc composite

An toàn khi sử dụng ngoài trời: Có

Kết thúc hình ảnh: Như được hiển thị

Tình trạng: Đặt hàng

28 đánh giá cho Phù điêu Phật và hoa Sen – Tranh Phật Giáo

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Phù điêu Phật và hoa Sen – Tranh Phật Giáo”

Sản phẩm liên quan